Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Myspace Falling Objects @ JellyMuffin.com Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Myspace Layouts

വെള്ളിയാഴ്‌ച, ജനുവരി 21, 2011

കൊച്ചു അനുജത്തിയുടെ കൊച്ചു തമാശ എന്നു കരിതിയാല്‍ മതി

കൊച്ചു അനുജത്തിയുടെ കൊച്ചു തമാശ എന്നു കരിതിയാല്‍ മതി

എന്നെ ആദ്യമായി ഞാന്‍ പരിജയം പെടുത്താം
എന്റെ പേര് ഹുസ്ന . ഞാന്‍ ശാന്തിനികെതന്‍ ഇന്ത്യന്‍ സ്കൂള്‍ യില്‍ ഞാന്‍ ആറാം തരം
പഠിക്കുന്നു ഇപ്പോള്‍ ഉള്ളത് ഖത്തറില്‍ ആണ് .
നാട്ടില്‍ കാലിക്കറ്റ്‌ ആണ്
അവിടെ ഒരു സുന്ദരമായ ഗ്രാമം ഉണ്ട്
ആ ഗ്രാമത്തിന്റെ പേര് ഒഞ്ചിയം .
ഞാന്‍ കൊച്ചു ഗായികയാണ് അത്യവിഷം ചിത്രം വരക്കും .
എന്റെ അങ്കിള്‍ മാര്‍ക്ക് പാട്ട് കേള്‍പ്പിച്ചു തരണം ഉണ്ട്
പക്ഷേ ഇതില്‍ പറ്റില്ലല്ലോ എന്റെ ചിത്രം ബ്ലോഗില്‍ ഇടാം .
എന്നെ കലയിലീക്ക് കൊണ്ടുവന്ന ഒരു ഇക്കാക്ക ഉണ്ട്
ഞാന്‍ ആദ്യമായി ഇക്കാക്ക എന്നു വിളിച്ചത് ആ ഇക്കാക്ക ആണ് .
ആ ഇക്കാക്ക ന്റെ പേര് യാസീന്‍ ഇക്കാക്ക ആണ് .
എന്നെ വാശിപിടിപ്പിച്ച് പാട്ടും ചിത്രം ഒക്കെ വരപ്പിച്ച് ഇപ്പോള്‍ മോശമില്ലാത്ത
കൊച്ചു ഗായികയായി ചിത്ര കാരിയായി മാറി .
ഈ ഇക്കാക്ക ന്നെ പരിജ്യപെട്ടത് എങനെ അറിയണോ ?
{Beyluxe} എന്ന ചാറ്റ് റൂം ന്ന് ആണ്
ഞാന്‍ പരിജ്യപെട്ട അന്ന് മുതല്‍ മെയില്‍ അയകാരുണ്ട്
സ്റ്റോറി ചിത്രം ഒക്കെ അയച്ചു കൊണ്ടുക്കും
അതിനു റിപ്ലേ വരുന്നത് ഇങനെ യായിരിക്കും -
'നീ അല്ല ആഴുതിയത് നീ അല്ല വരച്ചത്' പറയും
അങനെ വാശിയേറിയ പ്രകടന ത്തില്‍
ഇപ്പോള്‍ ആഴുതാനും വരകാനും പാട്ടു പാടാന്നും പഠിച്ചു .
ഇക്കാക്ക ന്നെ കുറച്ച്‌ പരയാനകില്‍ സ്നേഹിക്കാന്‍ മാത്രം അറിയാവുന്ന
ഒരു ഇക്കാക്ക ആണ് . എന്നെ പോലത്തെ കൊച്ചു കുട്ടികളേ
പ്രോത്സഹനപിച്ച്ചു കഴിവുകളെ പുറത്തു കൊണ്ടുവരുന്ന
ഇക്കാക്ക .
ഞാന്‍ ഒരു വാഷികാരിയാണ് ആ വാഷിഒക്കെ ഇക്കാക്ക ന്നെ
മുന്നില്‍ തോറ്റുപോകും.
ആള്‍ ഒരു പെന്‍സില്‍ പോലെ ആണ് പക്ഷേ സൌണ്ട് ഹൈ പവര്‍ ആണ് .
{Comdey} പറയണ്ട ആവശ്യം ഇല്ല ഇത് ചെയ്യാനാ എന്റെ ഇക്കാക്ക ആയി പോയില്ലേ

ഈ ഇക്കാക്ക്‌ വേണ്ടി നമ്മക്ക് എല്ലാവര്ക്കും പ്രത്തികാം .


കൊച്ചു അനുജത്തിയുടെ ബ്ലോഗ്‌ വായികുക
അഭിപ്രായങ്ങള്‍ എഴുതുക തെറ്റ് ഉണ്ടകില്‍ ക്ഷ്മികണം

നിങളുടെ സ്വന്തം അന്ജത്തി
Husna

0 അഭിപ്രായ(ങ്ങള്‍):

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...