Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Myspace Falling Objects @ JellyMuffin.com Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Myspace Layouts

വെള്ളിയാഴ്‌ച, ജനുവരി 28, 2011

മണിയന്‍ പാറാ റൂമും സിങ്ങര്‍ ആയ ഞാനും


മണിയന്‍ പാറാ റൂമും സിങ്ങര്‍ ആയ ഞാനും

"എന്റെ റബ്ബേ എന്റെ ആഗ്രഹം നടക്കണേ''
മനസുനിറഞ്ഞ പ്രതനയോടെ ഞാന്‍ 2009 യില്‍ മഞ്ച് സ്റ്റാര്‍ സിങ്ങര്‍ പോയി
ഫസ്റ്റ് ഓഡിയോഷെന്‍ ടെസ്റ്റ്‌ റൌണ്ട് നടക്കുന്ന ഓഡിറ്റോറിയാത്തിലെക്ക് .
{അല്ലാഹുവിനെ വിളിച്ച് കയറി}
വേദിയില്‍ ഇരിക്കുന്ന ഗായകന്‍ വേണു ഗോപാല അങ്കിള്‍ക,
ഗായിക സുജാത ആന്റി ഞാന്‍ കണ്ടു .
അവര്‍ എന്നോട് ഒരു ക്ലാസിക്കല്‍ പാട്ടു പാടാന്‍ പറഞു .
ഇടറിയ ശബ്ദത്തോടെ ഞാന്‍ പാടി തുടങി
പാട്ട് കഴിഞ്ഞു തിരുബോള്‍ക്ക് എന്റെ ശബ്ദം പോയി .
ജഡജെസ് സോറി പറഞു 'യുവര്‍ ഔട്ട്‌ '
എന്നിട്ട് പറഞു 'അടുത്ത വര്‍ഷം ജൂനിയര്‍ സ്റ്റാര്‍ സിങ്ങര്‍ യില്‍ ആകാം
പറ്റും ഹുസ്സി കുട്ടി നന്നായി പാട്ടു പഠിക്കണം വിഷമികണ്ട പാടാന്‍ കഴിവുള്ള കുട്ടി യാണ്
അങനെ അവിടെ നിന്നും വിടവാങ്ങി .........
നിരാശയില്‍ ഇരികുമ്പോള്‍ ആണ് ഉപ്പാ ന്റെ കൂട്ടുകാരന്‍ പറഞു .
{Beyluxe } എന്ന ചാറ്റ് റൂം ഉണ്ട് അവിടെ മണിയന്‍ പാറാ റൂം ഉണ്ടെന്നു പറഞു
അവിടെ ഗായകന്‍ മാരെ പ്രോത്സാഹിപിച്ച് മുന്നോട്ടു കൊണ്ടുവരും എന്ന്‍ .
അങനെ ആ റൂം യില്‍ ഞാന്‍ എത്തി പെട്ടു .
അവിടെ എത്തിയാ ഉടനെ മണിയന്‍പാറാ റൂമിലെ മണിയന്‍ പാറാ
അങ്കിള്‍ എന്നോട് മൈക്ക് എടുക്കാന്‍ പറഞു ആദ്യ റൌണ്ട് യില്‍
തന്നെ ദേശിയ ഗാനം ചൊല്ലി . ആ ഗാനം ചൊല്ല്യത്തിനു ശേഷം കയടി
പ്രോത്സാഹനം തന്നു എന്നെ സീകരിച്ചു . അവിടെ മൂന്ന് ജഡ്ജെസ് ഉണ്ടായിരുന്നു .
ആ ജഡ്ജെസ്ന്റെ പേര് {Apm അങ്കിള്‍ ,Rimas അങ്കിള്‍ ,Sainu അങ്കിള്‍ }.
അങനെ അവിടെ സെലക്ഷ്ന്‍ കിട്ടി ഇപ്പോള്‍ ഒരു വര്‍ഷം ആയി
അവിടെ പാട്ടു പാടികൊണ്ടിരിക്കുന്നു അവിടെ നിന്നു അനുവതി സമ്മാനങ്ങള്‍
വാക്താനം ചെയ്ത ജപ്പാന്‍ അങ്കിള്‍ .ആ സംമാനതെകാല്‍ വലുതാണ് അവിടെ ഉള്ള എല്ലാവരുടെയും സ്നേഹവും പ്രോത്സാഹനവും . സ്നേഹവും പ്രോത്സാഹനവും
തന്ന്‍ എന്നെ കൊച്ചു ഗായിക ആക്കി മാറ്റി എന്റെ നിരാഷമാറി
എന്റെ ബ്ലോഗ്‌ വായിച്ച അഭിപ്രായങ്ങള്‍ എഴുതുക


നിങളുടെ സ്വന്തം ഹുസ്സി കുട്ടി

4 അഭിപ്രായ(ങ്ങള്‍):

വാപ്പച്ചിയുടെ കൂട്ടുകാരന്‍റെ പേര്‍ 'നാമൂസ്' എന്നാണോ?

manni_muth kashttam .......................
e uncle oru judge onnum alla but malayalathil innu ulla nalla pattugar padiya pattu kelkunadilum sandoshathode kelkkarundu (iduvare molu padi njan kettittulla pattugal yellam unclinte recourd fileil undu)adu onnu kondu mathram idu njangalude hussy kutti alleeeeeeee. iniyu yethraa idea star siger kananum kelkkanum irikkunu idilum valiya oru stage molusinayi kaath nilkkunu avide oru kodiyude flat alla orayiram unclumarude snaha kottram annu molu win cheyan irikkunadu yellaaaaa bavugangalum... jana manasugalil ariyapeduna nallaru singer avate yente molus ameeeeeeeeeeeeeeen ....... rimas uncle..

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...