Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Myspace Falling Objects @ JellyMuffin.com Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Moluz Myspace Layouts

ബുധനാഴ്‌ച, ഓഗസ്റ്റ് 07, 2013

അറിവിന്റെ ലോകം


ആദ്യമായി ഞാൻ ഒരു അങ്കിൾ നെ പരിജയപെടുത്താം , ആ അങ്കിൾ ന്റെ പേര് ഷറഫ് അങ്കിൾ എന്ന് ആണ്  .
ആ അങ്കിൾ നെ ഞാൻ പരിജയപെടുന്നത് ഒന്നര വര്ഷം മുമ്പാണ് . ബ്ബെയ്ലുക്സ് മെസ്സഞ്ചറിൽ കേരള മഞ്ഞു തീരം ക്വിസ് റൂം അവിടെ ഉണ്ട് . അവിടെ ഇപ്പോഴും ക്വിസ് ഗെയിം മാത്രമേ ഉണ്ടാവാരുള്ളൂ . എന്നെ പോലെത്തെ കുട്ടികള്ക്ക് വളരെ പ്രയോജനമുള്ള റൂം ആണ് .  ചിന്തിക്കുന്ന മനുഷ്യന്‍റെ തലച്ചോറിലേക്ക് അറിവ് പകര്ന്നു കൊടുക്കുന്ന ഒരു അങ്കിൾ ആണ് .  ഒരിക്കൽ ഏഴാം ക്ലാസ്സിൽ വെച്ച് സ്കൂളിൽ ക്വിസ് മത്സരം നടുന്നപ്പോൾ ഒരു ആൻസർ പോലും എനിക്ക് പറയാൻ ആയില്ല . പക്ഷെ അന്ന് ചിന്തിച്ചു പോയി ഒരു ആൻസർ പറയാൻ കഴിഞ്ഞിരുന്നെങ്കിൽ ഇത്ര സങ്കടം പെടിടെണ്ടി വെരുമില്ലായിരുന്നു . എന്റെ കൂടെ ഉണ്ടായിരുന്ന കുട്ടുകാരികൾ  ഒരു ആൻസർ പറഞ്ഞിരുന്നു . അതിൽ ഒരു കുട്ടുകാരി എന്നെ തമാശ ആകിയിരുന്നു . അതിനു ശേഷം എനിക്ക് വാശിയായി ; അപ്പോൾ കിട്ടുന്ന ബുകുകളും നെവ്സ്പപേർകളും വായിക്കാൻ തുടങ്ങി . അതിനു ശേഷം ചെറിയ ചെറിയ ക്വിസ് മത്സരത്തിൽ പങ്കുഎടുക്കാൻ തുടങ്ങി , സമ്മാനങ്ങളും കിട്ടാൻ തുടങ്ങി . പക്ഷെ എനിക്ക്  വലിയ ഒരു ആഗ്രഹമുണ്ട് ജി . എസ് . പ്രദീപ്‌ സർ പോലെ ആകണം . ആഗ്രഹിക്കുനതിനു ചെലവ് ഇല്ലല്ലോ . മുന്നോട്ടുള്ള  യാത്രയിൽ നിങ്ങളുടെ പ്രഥാനയും പ്രോത്സാഹനവും ഈ മോളുസിനു വേണം . ആരിവിന്റെ ലോകത്തേക്ക് കൈപിടിച്ച് കൊണ്ട് വന്ന ശരഫ് അങ്കിൾ ക്ക് ഒരു പാട് ദീര്ഘാസയും ആഫിയത്തും കൊടുകണെ ( ആമീൻ 

(തെറ്റ് ഉണ്ടെങ്കിൽ ക്ഷമിക്കണം)

എന്ന് നിങ്ങളുടെ സ്വന്തം മോളുസ്.


0 അഭിപ്രായ(ങ്ങള്‍):

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...